Sự kiện kết thúc chủ đề tháng 9 “Cửa hàng đồ chơi của tôi”

Trường mầm non Quốc Tế Horizon đã tổ chức một sự kiện chúc mừng kết thúc chủ đề học tập tháng này đó là “Cửa hàng đồ chơi của tôi”. Các bé đã có khoảng thời gian vui vẻ ca hát, trưng bày các sản phẩm mình tự làm, quyên tặng đồ chơi cũ và mua cho mình các món đồ chơi yêu thích bằng các tờ tiền tượng trưng.

Sự kiện bắt đầu với phần trình diễn của tất cả các bạn nhỏ cùng nhau hát vang bài hát “Xin chào”. Sau đó, mỗi lớp lần lượt lên trình bày các sản phẩm thủ công mà mình tự làm. Các bé đã rất háo hức giới thiệu về món đồ chơi mà mình làm được, bao gồm ô tô, cây bóng rổ, thuyền buồm,… Tất cả thầy cô và phụ huynh đều tự hào về sự sáng tạo của trẻ!

Sau phần thuyết trình, các bạn nhỏ đã quyên tặng những món đồ chơi mà các em mang theo, tất cả được đặt vào trong một chiếc hộp đặc biệt. Những đồ chơi này sẽ được lên kế hoạch để quyên góp cho một tổ chức từ thiện.

Tiếp theo, đã đến lúc bán hàng! Các bé dùng những tờ tiền tượng trưng để mua các món đồ chơi thủ công. Tất cả các bạn nhỏ đều rất vui vẻ khi được tự do mua sắm và lựa chọn những món đồ phù hợp để mang về nhà.

Sau khi kết thúc phần bán hàng, mọi người cùng nhau thưởng thức trái cây và đồ ăn nhẹ. Cảm ơn sự cố gắng của tất cả các bạn nhỏ cùng với sự tham dự của quí vị phụ huynh đã tạo nên một sự kiện vui vẻ và thành công rực rỡ.

    Đăng ký tư vấn
    Thông tin học sinh
    Thông tin người giám hộ

      Quý Phụ huynh quan tâm đến học phí của trường, vui lòng đăng ký vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ để tư vấn kỹ hơn cho phụ huynh về chính sách tài chính cũng như các chương trình ưu đãi tốt nhất.

      Đăng ký để nhận thông tin học phí
      Thông tin học sinh

        Đăng ký tham quan trường