Câu hỏi thường gặp
Con tôi mới đi học mầm non, tôi có thể ở lại để giúp con làm quen với môi trường mới hay không?
Tất nhiên! Đôi khi một môi trường mới có thể lạ lẫm đối với trẻ. Mỗi trẻ có một biểu hiện khác nhau khi xa cha mẹ. Chúng tôi hoan nghênh phụ huynh ở lại, giúp trẻ làm quen được tốt hơn và điều này sẽ trở thành một trải nghiệm tích cực cho tất cả mọi người.
Con tôi đang ốm và tôi định cho con ở nhà, tôi có phải thông báo cho ai đó không?
Nếu con của quý vị không thể đến trường do bị ốm, phụ huynh được yêu cầu để trẻ ở nhà. Quy định khi trẻ bị ốm được nhà trường áp dụng để duy trì sức khỏe và sự an toàn của tất cả các bé. Nếu bạn muốn con bạn vắng mặt trong hai hoặc nhiều buổi liên tiếp, vui lòng thông báo cho Nhà trường.
Con tôi có phải được huấn luyện đi vệ sinh trước khi đi học không?
Có, tất cả trẻ em vào trường mầm non phải được tập đi vệ sinh trước ngày đầu tiên đến lớp.
Làm sao tôi biết được chuyện gì đang xảy ra trong lớp?
Hình ảnh hàng ngày trên lớp của trẻ và lịch học sẽ được gửi về nhà vào thứ Bảy hàng tuần cho phụ huynh là công cụ giao tiếp tuyệt vời để giáo viên thông báo cho phụ huynh về các sự kiện sắp tới, chủ đề hàng tháng và cập nhật tình hình học tập của trẻ. Ngoài ra, phụ huynh có thể nhận phản hồi hàng ngày về lớp học của con mình thông qua ClassDojo.
Con tôi rất lười ăn, bạn có thể đút cho con tôi ăn được không?
Không. Chúng tôi không cho trẻ em ăn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ trẻ khi ăn, đồng thời cung cấp động lực và lời khen ngợi để trẻ có thể tự làm việc đó một cách độc lập. Đây là phương pháp tốt nhất đã được khoa học chứng minh.. Hơn nữa, trong một môi trường lớp học, nơi tất cả trẻ em ăn cùng nhau sẽ giúp trẻ nhanh chóng hình thành thói quen ăn uống cùng với mọi người xung quanh và bạn có thể sớm nhận thấy sự thay đổi của con bạn
Điều gì xảy ra nếu con của tôi bị dị ứng với một vài loại thực phẩm?
Tất cả các tình huống liên quan đến thực phẩm phải được giải thích chi tiết khi con bạn đăng ký nhập học. Chúng tôi có thể thay đổi bữa ăn dựa trên tình trạng dị ứng của trẻ. Đối với những trẻ không tiêu thụ thực phẩm nhất định vì bất kỳ lý do gì, chúng tôi cũng có các lựa chọn khác dành cho trẻ và những lựa chọn này sẽ được thảo luận theo từng trường hợp trong quá trình ghi danh.
CON TÔI CÓ THỂ MANG đồ chơi ĐI HỌC KHÔNG?
Không. Thường xuyên mang đồ chơi từ nhà đến trường sẽ gây khó khăn cho giáo viên và tạo ra sự ghen tị giữa các bạn trong lớp.

    Đăng ký tư vấn
    Thông tin học sinh
    Thông tin người giám hộ

      Quý Phụ huynh quan tâm đến học phí của trường, vui lòng đăng ký vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ để tư vấn kỹ hơn cho phụ huynh về chính sách tài chính cũng như các chương trình ưu đãi tốt nhất.

      Đăng ký để nhận thông tin học phí
      Thông tin học sinh

        Đăng ký tham quan trường